Mỗi Moment of Life của bạn hàng ngày là Thiền



Mỗi khoảnh khắc của cuộc sống của bạn là thực hành của bạn, nếu bạn muốn nhìn vào nó theo cách đó. Bạn có thể gọi nó là con đường của tantra; bạn có thể gọi nó là bất cứ điều gì bạn muốn. Nó không có vấn đề gì từ bạn sử dụng. Chỉ cần nắm bắt ý tưởng này:
Mỗi khoảnh khắc của cuộc sống là thiền định của bạn.

Dù sao, bất cứ mở ra ở phía trước của bạn, là một phần quan trọng trong con đường của bạn.Khi bạn thức dậy và đi vào phòng tắm, nó có thể trở thành một thiền tuyệt vời dẫn đến độ sâu lớn và thanh thản. Ngồi trên ngai vàng và cảm nhận sự kỳ diệu của con người bạn.
Khi bạn đang ăn sáng, bạn đang hành thiền. Cảm thấy thực phẩm và thức uống nuôi dưỡng và tăng cường cơ thể và tâm trí của bạn.
Hãy cảm nhận năng lượng chữa bệnh động mà di chuyển qua cơ thể của bạn mỗi khoảnh khắc của cuộc sống của bạn.
Lặp lại câu thần chú "Mỗi ngày, trong mọi cách, tôi nhận được tốt hơn và tốt hơn." Or "Tôi có sức khỏe hoàn hảo, thể chất, tinh thần, tình cảm và tinh thần."
Khi bạn đang ngồi trong giao thông, bạn đang hành thiền. Bạn có thể suy nghĩ về công án do Suzuki Roshi tại Trung Tâm Thiền San Francisco: Làm thế nào để trở thành giác ngộ trong khi lái xe trên đường cao tốc?
Biến một cuộc tranh cãi với một người nào đó vào một thiền về sự tức giận của bạn. Biến một thời điểm của sự thất vọng với chính mình vào một thiền trên những kỳ vọng và nhu cầu của bạn.
Đó là con đường trực tiếp. Đó là khác nhau từ đường dẫn bất cứ ai khác - đó là hoàn toàn độc đáo.
Bạn đang hoàn toàn độc đáo. Và do đó, con đường của bạn là duy nhất.
Nếu bạn cố gắng làm theo bất cứ ai, ngay cả một giáo viên yêu quý, và mô hình con đường của bạn sau khi họ, bạn sẽ không bao giờ đạt được tối đa tiềm năng của bạn.
Bạn nhận ra bạn là ai chỉ bằng cách biết và chấp nhận tất cả các bit của mình, mọi lúc, và hoàn toàn là chính mình từng giây phút.
Tìm con đường độc đáo riêng của bạn
Bạn sẽ không bao giờ Chúa Giêsu hay Mẹ Teresa hay Phật hay Pema Chodron hoặc Buckminster Fuller hoặc Eckhart Tolle (tên một vài giáo viên tuyệt vời tại ngẫu nhiên). Bạn chỉ có thể là chính mình từng giây phút. Khám phá bạn là ai, và bạn tìm thấy con đường của riêng mình trên đường đi.
Chúng ta có thể gọi nó là tantra, chúng ta có thể gọi nó là con đường trực tiếp, chúng ta có thể gọi nó là sử dụng phương tiện thiện xảo, trực quan sáng tạo, hoặc bất cứ điều gì khác. Đó là con đường khám phá những ước mơ và khát vọng sâu xa nhất của mình, và nhận ra bạn là ai trong ý nghĩa đầy đủ nhất, sâu nhất.
Bạn là vô hạn. Bạn là ánh sáng. Bạn là vĩnh hằng. Bạn là một ngôi sao!
Cuộc sống của chúng tôi và tình hình cuộc sống của chúng tôi chân lý tuyệt vời có thể được tuyên bố đơn giản; Eckhart Tolle có khả năng tổng hợp rõ ràng lên một cái gì đó theo một cách mà ngay lập tức có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chúng tôi. Mỗi lời ông viết hoặc nói là tantra tinh khiết, nếu bạn nhìn vào nó theo cách đó. Nhìn vào mọi khoảnh khắc của cuộc sống qua lăng kính của sự hiểu biết của mình có thể mang lại cho chúng ta tình yêu, thực hiện, tự do, và giác ngộ. Ông đã từng tóm gọn nó theo cách này:

Chúng tôi có cuộc sống của chúng tôi,
và chúng tôi có tình hình cuộc sống của chúng tôi.


tình hình cuộc sống của chúng tôi sẽ luôn luôn được chính xác theo cách đó là, đầy những câu chuyện cuộc sống của chúng tôi như vậy thường có vấn đề, khó khăn, thách thức. Cuộc sống là khó khăn. Thế giới là một mớ hỗn độn. Đó là không thể phủ nhận sự thật. Nhưng chúng tôi không có để có được lo lắng hay chán nản về điều đó nếu chúng ta cứ tiếp tục nhớ rằng chúng ta có của chúng tôi cuộc sống, Cũng như tình hình cuộc sống của chúng tôi.
Là cuộc sống Bản thân
Chúng tôi là cuộc sống của bản thân, năng lượng của vũ trụ không ngừng tạo ra chính nó. Đó là chúng ta là ai.
Khi chúng ta nhận ra rằng, chúng tôi kết nối với năng lượng đó, chúng tôi là năng lượng đó, và tất cả các vấn đề của chúng tôi giải tán ngay lập tức.
Tất cả chúng ta cần làm là ghi nhớ điều này:
Chúng tôi không phải là tình hình cuộc sống của chúng tôi
hay câu chuyện cuộc đời của chúng tôi.
Chúng tôi là cuộc sống riêng của mình.
Chúng tôi là một sáng, lĩnh vực rực rỡ của ánh sáng và tình yêu. Chúng tôi là một nhận thức tỉnh táo lớn xem vở kịch của cuộc sống của chúng tôi từ một sự bình yên, thanh thản, tổng thu, và, hầu hết tất cả, tình yêu, tình yêu, tình yêu.


 Marc Allen

Thư viện New World, Novato, 94949. newworldlibrary.com.